HẠT GRANOLLA ĐÃ CÓ TẠI AN'S KITCHEN

07/01/2020

An's Kitchen cho ra mắt sản phẩm hạt Granola để phục vụ xu hướng ăn uống lành mạnh (Eat Clean) của các chị em! Đây là tập hợp các loại hạt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao và cực giàu protein. Granola được khuyên dùng cho bữa ăn sáng, ăn xế hoặc ăn vặt như snack của mình. Có thể ăn kèm với sữa chua hoặc sữa tươi đêu rất phù hợp.

Thành phần hạt Granola tại An's Kitchen gồm: hạt điều, nho khô, yến mạch, macca .

Tại sao granola được cho là tốt cho sức khỏe bởi đây là món ăn chứa hàm lượng protein cao và lành mạnh, cung cấp năng lượng cho cơ thể và không chứa gluten. Chính vì vậy, granola không chỉ tốt cho những người tập gym, hoạt động thể thao, muốn giảm cân, bổ sung chất dinh dưỡng mà còn rất tốt với những người thường xuyên ăn chay.

Dưới đây, An's Kitchen sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng của hạt Granola nhé!

Hàm lượng chất xơ cao

Trong 100g granola có chứa 5g chất xơ. Sở dĩ hàm lượng chất xơ cao là bởi vì nguyên liệu chính của granola chính là yến mạch và hạt dinh dưỡng.

Chính vì giàu chất xơ nên granola luôn tốt cho tiêu hóa, phòng ngừa táo bón và giúp chúng ta no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, chất xơ còn giúp giảm đường và cholesterol trong máu.

Nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể

Nguồn năng lượng chủ yếu mà granola mang lại chính là từ hàm lượng protein cao. Cứ 1g protein cung cấp cho cơ thể 4 calo. Và trong 100g granola cung cấp 10g protein! Do đó, với những người ăn chạy hoặc luyện tập thể thao thì chỉ cần bữa sáng với granola cùng sữa tươi hoặc sữa chua là đủ năng lượng để sẵn sàng cho một ngày mới.

Chứa chất béo tốt cho sức khỏe tim mạch

Các loại hạt dinh dưỡng chứa nhiều chất béo không bão hòa tốt cho cơ thể như hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó,…. Và trong 100g granola, chúng ta nhận được 12g chất béo không bão hòa đa và 4.4g chất béo không bão hòa đơn. Những chất béo lành mạnh này góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch của chúng ta, giảm sự tích tụ mỡ máu (cholesterol), ngăn ngừa bệnh tim và ổn định huyết áp.

Giàu vitamin và khoáng chất

Hạt dinh dưỡng là một nguồn các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể chúng ta như vitamin E, A, C, B6, thiamin, folate hay sắt, kẽm, magie, photpho, canxi, selen,…. Đây là những chất micronutrients mà cơ thể luôn cần mỗi ngày. Với vitamin E, hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp cơ thể bảo vệ khỏi các gốc tự do gây hại. Hay với canxi cần thiết đối với xương khớp...

Ăn Granola như thế nào cho đúng cách?

Granola có thể ăn cùng với sữa tươi không đường, sữa chua thường, sữa chua lên men hoặc ăn cùng các loại trái cây tươi như: dâu tây, việt quất, chuối…

Có thể ăn kèm với các loại smoothie, sinh tố hoặc công thức Eatclean. Bản thân trong một số các công thức Eatclean cũng có thành phần là Granola.

Không nên ăn Granola với những món ăn có chất ngọt hoặc tinh bột (Ví dụ như sữa tươi có đường, sữa chua có đường, mứt …). Bạn nên cân bằng vị giác của mình vì bản thân món Granola đã có đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không cần bổ sung thêm bất cứ lượng đường nào cả.

 

 

 

Tags:
 
0 Điểm
((0%))/ 5 Sao
0 Bình chọn

Bếp Nhà An